Giải KK- Nguyễn Thị Hòa - Nhân viên phòngMarketing

Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Thi tìm hiểu Doanh nghiệp

Giải KK- Nguyễn Thị Hòa - Nhân viên phòngMarketing

Khi cả Công ty đang nhộn nhịp chào mừng ngày Thành lập Công ty. Những đồng nghiệp của tôi đang nô nức viết nên những dòng cảm xúc của riêng mình. Họ kể về những kỷ niệm khi họ làm việc ở đây, họ kể về những sự quan tâm, chia sẻ từ những người đồng nghiệp. Những tình cảm đáng trân trọng lắm!
Còn tôi, tôi cảm nhận lại cảm xúc của họ thú vị lắm nhé.
Một buổi trưa!
“Hôm nay không ngủ ởđây nhé. Tớ còn làm việc.”
“Ui trời! ai mà chăm thế nhỉ?!
Hóa ra đó là Chị Loan – Phó Phòng HCNSPC đang tâm hồn bay bổng để viết bài dự thi về CADI-SUN”
Cả phòng khúc khích cười  (*_*) (*_*) (*_*)
Thế là sau một tiếng buổi trưa mọi người cùng đọc bài dự thi của Chị Loan, mà không phải 1 bài đâu nhé, đến 2,3 bài cơ (*o*)
Còn chi Vân – Phòng HCNSPC công ty thì cũng không bỏ qua cơ hội của ngày hôm nay. Giống như các năm về trước, chị cũng ngồi viết bài dự thi, mà bài dài đến 4 trang thế này  - cảm xúc dồi dào quá . . .  (*.@) . Tôi còn nhớ năm ngoái dù trong thời gian nghỉ chế độ thai sản nhưng chị vẫn tham gia bài dự thi và đạt giải ba. 
Cả phòng tíu tít bảo nhau cố viết thật hay để giành giải thưởng mang về cả phòng ăn khao, mà nói thế chứ - trên hết là tinh thần trách nhiệm của NLĐ đối với hoạt động chung của Công ty nữa chứ (*.@)
Trời! Vui quá mất thôi! Vì 1 cuộc thi mà bao nhiêu người rạo rực!
Mọi người làm tôi tan chảy cùng cảm xúc ấy.
Tôi cũng làm việc ở đây hơn 6 năm và có rất nhiều kỷ niệm. Tôi cảm nhận được văn hóa sống của những con người nơi đây, họ sống chân thành, tình cảm và vui vẻ lắm – họ như gia đình thứ 2 của tôi vậy.
Với tôi, có một kỷ niệm không bao giờ tôi quên:
Dịp đó vào năm 2011 khi tôi được Công ty điều động đi công tác tại Nghệ An cùng với Anh Quyền, Anh Thụ tổ chức lễ Khánh thành văn phòng mới của chi nhánh Nghệ An. Lịch trình bắt đầu từ sáng sớm ngày 8/7. Khi đến nơi, mọi người bắt tay ngay vào công tác chuẩn bị vì còn nhiều việc chưa hoàn thiện, lo làm không kịp tiến độ khánh thành như: thiết kế, trang trí khu văn phòng mới, rà soát khâu đón tiếp  và còn cả công tác chuẩn bị cho buổi sinh nhật của Tổng Giám đốc sẽ được tổ chức tại đây vào ngày 9/7. Đầu óc tôi rối cả lên, cả ngày hôm đó cứ chạy vắt chân lên cổ.
Đến 22h30 tối, cả đoàn Ban tổ chức mới được đi ăn tối, khi đang ăn mọi người vẫn tiếp tục bàn bạc về kế hoạch tổ chức của buổi khánh thành và buổi sinh nhật của Tổng Giám đốc. 
Khoảng 23h30 tôi có việc ra ngoài, khi quay trở lại tôi ngỡ ngàng và ngẹn ngào rơi nước mắt, bài hát Happy Birthday - Chúc mừng sinh nhật cùng tiếng vỗ tay theo nhịp của Các Anh/Chị lãnh đạo hát tặng chúc mừng ngày sinh nhật của tôi, cái ngày mà chính tôi cũng quên mất. Và một điều ấn tượng nữa không thể phai mờ trong tôi đó là món quà ngọt ngào do Chú Lê Công Định, một khách hàng thân thiết của CADI-SUN cũng có mặt ngày hôm đó đã giành tặng cho tôi - thanh kẹo sô cô la. Tôi hạnh phúc vô cùng, hạnh phúc không chỉ nhờ tình cảm của của những Anh/Chị lãnh đạo dành cho tôi mà còn bởi sự ấm áp, thân thương của những con người nơi tôi đang cùng làm việc - gia đình thứ hai của tôi
Lúc này đây khi ngồi viết hồi tưởng lại kỷ niệm của mình, trong tôi vẫn còn nguyên vẹn cảm xúc của ngày hôm đó, giọt nước mắt lăn dài bởi sự xúc động và hạnh phúc. 
Tôi cũng đã làm việc ở đây hơn 6 năm rồi với biết bao kỷ niệm. Tôi cảm nhận được văn hóa sống của những con người nơi đây, họ sống chân thành, tình cảm và vui vẻ lắm – họ như gia đình thứ 2 của tôi vậy. Tôi trân trọng cảm ơn những Anh/Chị lãnh đạo và các đồng nghiệp đã luôn cho tôi được sống trong sự  ấm áp, thân tình trong suốt những năm qua.
 Nhân dịp sinh nhật Công ty lần thứ 17 Chúc Công ty ngày càng phát triển và vững mạnh và chúc cho tình đoàn kết của mỗi thành viên trong gia đình CADI-SUN ngày càng gắn bó bền chặt.

Cảm ơn Tác giả Nguyễn Thị Hòa - Nhân viên phòng Marketing!
Lượt xem: 4170