Giải ba toàn bài của tác giả Đỗ Thị Ân - P.TCKT - NM Đại Dương

Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Thi tìm hiểu Doanh nghiệp

Giải ba toàn bài của tác giả Đỗ Thị Ân - P.TCKT - NM Đại Dương

CADI-SUN tôi yêu!

Tôi còn nhớ những ngày tháng 8 năm 2021, Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội vì CoVid 19, mỗi người dân ra khỏi nhà đều phải cầm theo người giấy đi đường và chứng minh thư. Hôm đó tôi đi làm muộn, vội vội vàng vàng nên chứng minh nhân dân (CMND) vứt đâu không nhớ, trên đường gặp 1 đội công an, dân phòng chặn các xe lại để kiểm tra giấy tờ. Tôi cũng bị chặn lại, một anh trật tự phường kiểm tra giấy đi đường và CMND của tôi, giấy đi đường thì sẵn rồi mà CMND thì tìm mãi không thấy.

Anh trật tự hỏi: “Làm ở Cadisun à, làm gì mà ra đường, CMND đâu ?”. Ngay lúc đó 1 người đàn ông mặc thường phục rất lịch sự đứng kiểm soát gần đó vội chạy ra, xem giấy của tôi rồi vừa nói vừa cười: “Em làm CADI-SUN à, thôi đi đi em, CADI-SUN - dây cáp điện là mạch nguồn của cuộc sống mà em nhỉ ?”. Tôi vâng dạ cám ơn anh rồi cất giấy vào túi định đi tiếp thì anh nói với thêm : “Dây CADI-SUN chất lượng khỏi bàn nhưng giá có vẻ hơi cao em nhỉ ?”. Tôi cười và trả lời anh: “Dạ, công ty em lúc nào cũng cố gắng làm ra sản phẩm tốt nhất với giá cũng phải tốt nhất cho khách hàng anh ạ !” . Anh cười nheo nheo đôi mắt, gật đầu và vẫy tay chào tôi.

Trên suốt quãng đường đi làm ngày hôm đó tôi cứ vừa đi vừa tủm tỉm cười thầm sau lớp khẩu trang. Đến chỗ làm, vừa chào anh chị em trong phòng xong là tôi vội khoe ngay câu chuyện thật oách của mình. Oách lắm chứ, những ngày đó ra đường khác gì luật giới nghiêm thời xưa, nhiều khi vừa đi cũng vừa lo vì nhỡ công an chặn xe lại hỏi, rồi mình trình bầy không hợp lý , nhỡ đâu lại bị phạt hay bị đuổi về vì lý do không chính đáng .

Vậy mà hôm đó, khi vừa nói đến tên CADI-SUN, tôi đã được ưu tiên cho đi luôn mặc dù còn chả mang theo CMND để chứng minh tờ giấy đó đúng là của tôi nữa. Thật là tự hào! Mà cũng đúng thôi, không tự hào sao được khi tôi đang được làm việc tại CADI-SUN, một môi trường chuyên nghiệp với bề dầy 37 năm hình thành và phát triển, nhiều năm liền được lọt top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Tuy thời gian tôi làm ở CADI-SUN không quá dài nhưng cũng đủ để tôi gắn bó và coi đây là ngôi nhà thứ 2 của mình. Và tôi tin, những con người CADI-SUN đã và đang gắn bó với mái nhà chung này đều có chung những suy nghĩ như tôi.

Tôi còn nhớ câu chuyện em Vân - P.HC nhà máy từng kể, em nhờ mua được hơn chục chiếc ổ cắm Sóc Sun của công ty về để nhà dùng, vậy mà bố chồng đem đi tặng khắp bạn bè, họ hàng để khoe: ”Con dâu tôi làm ở CADI-SUN đấy, hôm nọ Công ty vừa được lên ti vi VTV1, tặng ông cái ổ cắm của công ty con dâu tôi sản xuất, dùng tốt lắm, tốt hơn cả LIOA cơ…”. Em ấy bảo cũng thấy hơi tiếc mấy cái ổ cắm “xịn” nhưng cũng vui lắm vì không chỉ bản thân em ấy mà cả những người thân của em cũng thấy tự hào, hãnh diện khi em được làm việc tại một công ty lớn và uy tín với thương hiệu mạnh “CADI-SUN, dây điện tốt – cáp điện bền”.

Trải qua 37 năm hình thành và phát triển, 23 năm thành lập công ty, quả thực không hề dễ dàng để CADI-SUN trở thành 1 doanh nghiệp lớn, 1 thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế như hiện nay. Với sứ mệnh “Mang lại cho mỗi thành viên trong “Ngôi nhà chung CADI-SUN” một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần. Mang lại cho đối tác và khách hàng sự thành công và đóng góp thật nhiều cho cộng đồng, xã hội.”, ban lãnh đạo công ty đã và đang dành biết bao tâm huyết, bao trăn trở, suy nghĩ để chèo lái con thuyền CADI-SUN vượt qua khó khăn, sóng gió, căng buồm lớn, vươn mình ra đại dương mênh mông, sánh vai cùng các doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế. Bản thân tôi là một con người nhỏ bé trong đại gia đình Cadi-Sun, xin cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty và xin hứa sẽ luôn cố gắng phấn đấu, cống hiến thật nhiều, gắn bó thật lâu dài cùng CADI-SUN lớn mạnh và phát triển!

 
Tác giả: Đỗ Thị Ân - P.TCKT - NM Đại Dương

 
Lượt xem: 954