Giải ba toàn bài của tác giả Nguyễn Thị Hương - P.HCNSPC - Khối Hành chính

Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Thi tìm hiểu Doanh nghiệp

Giải ba toàn bài của tác giả Nguyễn Thị Hương - P.HCNSPC - Khối Hành chính

Tự hào khoác lên mình tấm áo CADI-SUN

“Sáng sớm mùa hè
 Trời thật mát mẻ
 Gió thổi nhè nhẹ
 Nắng ghé xuống sân”

Từng tia nắng của mùa hè xuyên qua kẽ lá rọi xuống sân thật đẹp động lòng người, với những cô cậu học trò: mùa hè là mái trường, là thầy cô bạn bè.

Còn với người công nhân bếp ăn như tôi: mùa hè gắn với những giọt mồ hôi lăn dài trên má khi vào bếp nấu ăn, hạnh phúc giản đơn là phục vụ được những bữa cơm ngon và nhìn các đồng nghiệp vui vẻ ăn hết suất cơm của mình. Ngoài những lúc bận rộn háo hức với công việc, chúng tôi vẫn có những khoảng thời gian giải trí, cập nhật thông tin từ hệ thống loa phát thanh của công ty và hòa mình vào những giai điệu bài hát sôi động nhưng lắng sâu… vang lên mỗi ngày:

“Tự hào thay khúc hát mặt trời, vang lên từ khát vọng, chung nhịp đập trái tim. Dòng điện khắp muôn nơi hòa nhịp theo ánh sáng văn minh, từ hai bàn tay trắng vượt qua muôn ngàn gian khó, ta bên nhau xây dựng thương hiệu CADI-SUN tiếp bước cha anh… ”

Các bạn nghe giai điệu này có thân quen không ạ? Còn với tôi từng câu hát đã thấm sâu vào tâm trí, tôi tự hào là người CADI-SUN.

33 năm đồng hành cùng ngôi nhà ấy với biết bao kỉ niệm buồn vui, trong mọi hoàn cảnh cùng cố gắng vượt qua các công việc khác nhau…, từ những ngày đầu thích nghi với môi trường làm việc mới, cho tới khi nảy sinh những mối quan hệ chị em đồng nghiệp gắn bó thân thương. Một chặng đường dài đến vậy, bản thân tôi cũng chưa thể tìm ra một từ ngữ nào có thể diễn tả được hết cảm xúc và tình yêu của tôi đối với CADI-SUN ngoài chữ “Yêu”.

Trên tất cả ở nơi đây người mà tôi rất ngưỡng mộ chính là Chủ tịch tập đoàn CADI-SUN - ông là người có đầy đủ ba yếu tố Tâm - Đức – Tài để có thể phát triển công ty đạt được tới độ thành công như ngày hôm nay. Tôi còn nhớ mãi câu nói của Chủ tịch rằng:

“Nếu muốn có 1 sản phẩm dây và cáp điện tốt chúng ta –  không chỉ cần có nguyên liệu tốt, trí tuệ tốt mà đội ngũ cb, cnv phải tâm huyết, yêu nghề, yêu CADI-SUN, “tâm – trí – lực” tất cả những yếu tố ấy sẽ tạo nên một sản phẩm tốt vững bền. Muốn được như vậy, ta hãy lo và quan tâm thật nhiều đến những người  công nhân, làm sao phải đảm bảo cho họ có cuộc sống thật tốt”.

Ông đã dùng một tấm lòng nhiệt huyết, yêu nghề, tự tâm tự đức để chỉ đạo đội ngũ lãnh đạo của công ty thực hiện đúng mọi yêu cầu đề ra.Tôi và toàn thể anh chị em trong công ty đã được cải thiện rất nhiều về chất lượng việc làm cũng như phát triển cuộc sống sau bao năm gắn bó với công ty. CADI-SUN của chúng ta tuyệt vời quá phải không các bạn, nơi đây không chỉ đẹp bởi ánh hè, bởi cảnh vật xung quanh mà còn rạng ngời lên sự đoàn kết của anh chị em đồng nghiệp cũng như sự tận tâm của ban lãnh đạo. Vì vậy mỗi chúng ta hãy vì những điều tốt đẹp mà CADI-SUN mang tới, hãy dành hết tâm huyết, trí tuệ của mình vào công việc để làm ra những sản phẩm thật tốt, đưa thương hiệu CADI-SUN bay xa bay cao hơn nữa trong nước cũng như khắp năm châu.

Tôi nhớ nhạc sĩ Thuận Yến có viết: “Gửi tình yêu vào đất, được hoa trái đầy cành”.  Tôi tin chúng ta - những đồng nghiệp sống trong mái nhà CADI-SUN sẽ cùng nhau gửi tình yêu, tâm huyết, trí tuệ của mình qua mỗi công việc (dù là Lãnh đạo cấp cao hay là cô nhân viên bếp ăn nhỏ bé như tôi) rồi chúng ta sẽ nhận được thành quả ghi nhận xứng đáng.

Một lần nữa, hãy dừng lại vài giây, đặt tay lên ngực nhắm mắt và cảm nhận những điều tốt đẹp mà CADI-SUN đã và đang đem lại cho chúng ta.

Xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Người trèo lái con thuyền CADI-SUN và tất cả đội ngũ lãnh đạo, đồng nghiệp trong Ngôi nhà ấy đã cho tôi những tháng ngày đồng hành, gắn bó, cống hiến thật đáng nhớ, đáng trân trọng.

Chúng tôi – những công nhân đang làm việc tại nơi đây – mãi yêu và tự hào khoác trên mình tấm áo CADI-SUN.

 
Tác giả: Nguyễn Thị Hương - P.HCNSPC - Khối Hành chính 


 
Lượt xem: 907