CADI-SUN là thương hiệu mạnh ASEAN 2022

Hỗ trợ trực tuyến

Sự kiện nổi bật

CADI-SUN là thương hiệu mạnh ASEAN 2022

23/04/2022 4:33:00 CH

CADI-SUN vừa được tôn vinh là “Thương hiệu Mạnh ASEAN - ASEAN BRANDS AWARD 2022”. Lễ công bố tôn vinh một số thương hiệu mạnh đầu ngành được tổ chức tại TPHCM ngày 23/4/2022.

Với lịch sử 37 năm hình thành và phát triển doanh nghiệp, 23 năm thành lập công ty, CADI-SUN hiện đang nằm trong top đầu ngành sản xuất dây cáp điện tại Việt Nam. Sản phẩm của CADI-SUN không chỉ đa dạng về chủng loại như: Cáp điện hạ thế, cáp trung thế, cáp cao su, cáp điều khiển, cáp chống cháy, chậm cháy… mà còn có chất lượng tốt, giá cả phù hợp. Vì vậy, CADI-SUN luôn là lựa chọn hàng đầu, đối tác chiến lược cung cấp sản phẩm cho nhiều công trình, dự án trọng điểm của nhà nước và các tập đoàn kinh tế như Vingroup, Captital House, Tập đoàn Bảo Sơn, Savico Nha Trang…

 
CADI-SUN là thương hiệu mạnh ASIAN 2022

Được tôn vinh là Thương hiệu Mạnh ASEAN đúng dịp kỷ niệm thành lập Công ty CADI-SUN, như là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Ban lãnh đạo và tập thể người lao động trong thời gian qua. Từ đó tiếp thêm động lực để CADI-SUN tiếp tục khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Lễ công bố “Thương hiệu Mạnh ASEAN” được tổ chức thường niên và luân phiên tại các Nước Đông Nam Á do Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp các tổ chức quốc tế đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ chất lượng, thương hiệu đầu ngành và được người tiêu dùng đánh giá cao, chấp hành tốt Pháp luật Việt Nam và Pháp luật quốc tế, ứng dụng thành công khoa học - công nghệ vào sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững.

 
CADI-SUN là thương hiệu mạnh ASIAN 2022

Để chọn ra “Thương hiệu Mạnh ASEAN năm 2022”, chương trình đã được triển khai từ tháng 12/2021 trên phạm vi thị trường Việt Nam và Thị trường ASEAN. Thương hiệu được Hội đồng bình chọn xét duyệt dựa trên các 05 tiêu chí chính: Là thương hiệu đầu ngành; Sản phẩm dịch vụ chất lượng cao; Chiến lược phát triển bền vững trên thị trường ASEAN; Đóng góp nền Kinh tế Việt Nam nói chung; Trách nhiệm xã hội, cộng đồng.

Hội đồng đánh giá bình chọn đã làm việc công tâm và bình chọn ra gần 150 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2022.


 
Lượt xem: 610
Họ tên*
Địa chỉ Email*
Tiêu đề*
Nội dung*