Đánh giá ISO, nâng cao chất lượng và hiệu quả quản lý

Sự kiện nổi bật

Đánh giá ISO, nâng cao chất lượng và hiệu quả quản lý

Trong hai ngày (1,2/3/2023) tại tòa nhà văn phòng Công ty CADI-SUN đã diễn ra hoạt động đánh giá giám sát kết hợp Chứng nhận mở rộng sản phẩm. Hoạt động đánh giáđược thực hiện bởi Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT) thuộc Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam
 
Đánh giá giám sát hệ thống ISO “dễ” nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng làm được một cách thực chất

Mục đích của việc đánh giá nhằm xác định sự phù hợp của hệ thống quản lý chất lượng; đánh giá khả năng đáp ứng các yêu cầu pháp luật và yêu cầu khác mà tổ chức phải tuân thủ; đánh giá hiệu lực của hệ thống quản lý trong việc đảm bảo thường xuyên đáp ứng các mục tiêu và xác định các cơ hội cải tiến, lấy mẫu, theo dõi thử nghiệm sản phẩm làm cơ sở cho việc kiến nghị chứng nhận. Sau hai ngày làm việc khẩn trương, tích cực và khách quan, các chuyên gia đánh giá đã chỉ cho doanh nghiệp một số điểm cần cải tiến, khắc phục để hệ thống quản lý được xuyên suốt, chặt chẽ và hiệu quả hơn
 
Đánh giá ISO, nâng cao chất lượng và hiệu quả quản lý
 
Phát biểu kết luận tại cuộc họp ông Phạm Đức Thọ - Trưởng đoàn đánh giá nhận định
1.CADI-SUN là doanh nghiệp sản xuất lớn và hệ thống quản lý bài bản, có chiều sâu
2.Quy mô và tốc độ tăng trưởng của CADI-SUN mạnh mẽ và trở thành một trong những nhà sản xuất dây cáp điện có uy tín hàng đầu Việt Nam
3.Hệ thống ISO của doanh nghiệp được bắt đầu từ rất sớm (tháng 6/2022), triển khai thực chất, bài bản và liên tục cập nhập, cải tiến
3.Quan điểm của lãnh đạo CADI-SUN về ISO rất cởi mở, cầu thị và mong muốn đổi mới
4.Trong những năm qua dù gặp rất nhiều khó khăn, biến động do Đại dịch covid; xung đột chính trị Thế giới; lạm phát trong và ngoài nước…tuy nhiên CADI-SUN vẫn duy trì ổn định nhịp độ sản xuất và có tăng trưởng

 
Việc áp dụng hệ thống ISO vào quản lý, sản xuất, kinh doanh đã mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích thiết thực như:
-Cắt giảm chi phí, thông qua các hệ thống và quá trình cải thiện.
-Tăng sự hài lòng của khách hàng , thông qua cải thiện an toàn, chất lượng và quy trình
-Truy cập các thị trường mới , thông qua việc đảm bảo sự phù hợp của sản phẩm và dịch vụ
-Giải phóng lãnh đạo thông qua việc  áp dụng các quy trình, hướng dẫn …để các cấp quản lý, người lao động thực hiện xuyên suốt mà không cần đến sự giám sát của lãnh đạo
CADI-SUN
Lượt xem: 1071
Họ tên*
Địa chỉ Email*
Tiêu đề*
Nội dung*